Giới thiệu về SMLife

SMLife.vn là website bán hàng của công ty Trách nhiệm hữu hạn SMLife. SMLife.vn cung cấp các giải pháp và các sản phẩm sáng tạo cho cuộc sống hiện đại. Từ các sản phẩm/giải pháp thiết kế, trang trí nhà cửa tới các sản phẩm/giải pháp sáng tạo và thông minh.

tru so van phong smlife

Trụ sở văn phòng Công ty TNHH SMLife

Tầm nhìn

SMLife ra đời với hoài bão tạo nên những sản phẩm và giải pháp sáng tạo mới. Đột phá, tiện lợi, thông minh, thẩm mỹ và hữu dụng. SMLife đặt mục tiêu trở thành hệ thống cũng cấp và phân phối các sản phẩm/giải pháp sáng tạo hàng đầu Việt Nam.

Sứ mệnh

SMLIFE định hướng trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp các dòng sản phẩm bảng đa năng và kệ trang trí thông minh tại Việt Nam. Khách hàng của SMLIFE đa dạng từ các căn hộ gia đình, cửa hàng trưng bày, nhà xưởng. Chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng cho khách hàng về sự ngăn nắp và gọn gàng thông qua một danh mục sản phẩm đa dạng với thiết kế thông minh đề cao sự giản đơn và tiện ích cho người dùng.

No more wastes from mess with SMLIFE.

Giá trị cốt lõi

SMLife xác định luôn phát triền bền vững và trung thành với những giá trị cốt lói sau:

  • Sáng tạo/đổi mới và cải tiến liên tục
  • Sản phẩm chất lượng tốt
  • Mẫu mã đa dạng
  • Tốc độ giao hàng vượt trội
  • Thanh toán an toàn, bảo mật
  • Chăm sóc khách hàng 24/7
  • Nền tảng công nghệ hiện đại, giao dịch thuận tiện

Liên hệ

Báo chí liên hệ: office@smlife.vn

Chăm sóc khách hàng: support@smlife.vn

SỞ HỮU TRÍ TUỆ

Các sản phẩm của SMLife được bảo hộ bởi Cục sở hữu trí tuệ – Bộ Khoa học và công nghệ. Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức.

Cong bao so huu cong nghiep

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

1. Nguyên tắc và quy định chung

1.1. Website WWW.SMLife.vn (sau đây gọi là “SMLife.vn”) là một website bán hàng trực tuyến được xây dựng bởi CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SMLife, một công ty thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0313944630 do Sở KHĐT Tp. Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 02/08/2016 (sau đây gọi là “SMLife”).

1.2. SMLife.vn là website bán hàng trực tuyến dành cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu mua các sản phẩm và dịch vụ của SMLife trên SMLife.vn;

1.3. Khách hàng tham gia giao dịch trên SMLife.vn là (i) mọi cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự từ đủ 15 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua Sản Phẩm trên SMLife.vn; và (ii) mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam (sau đây gọi là “Khách Hàng”).

1.4. Sản phẩm giao dịch trên SMLife.vn bao gồm hàng hóa/dịch vụ/voucher/giấy chứng nhận dịch vụ (sau đây gọi chung là “SẢN PHẨM“).

1.5. Mọi hoạt động mua bán Sản Phẩm trên SMLife.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của cả SMLife và Khách Hàng.

1.6. SMLife sẽ lưu giữ lại nội dung các thảo luận và trao đổi của Khách Hàng đến các kênh chăm sóc khách hàng của SMLife.vn bao gồm gọi điện trao đổi tin nhắn và email; và các nội dung thảo luận từ bộ phận chăm sóc khách hàng của SMLife. cho Khách Hàng (sau đây được gọi chung là “Nội dung trao đổi”). Các nội dung trao đổi sẽ được dùng làm bằng chứng trong trường hợp có tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch tại SMLife.vn.

1.7. Bằng việc tham gia giao dịch trên SMLife.vn, Khách hàng được xem là đã tìm hiểu quyền và nghĩa vụ của mình và đồng ý bị ràng buộc bởi Quy chế hoạt động website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử WWW.SMLife.vn (sau đây gọi là “QUY CHẾ“) đang có hiệu lực vào thời điểm Khách Hàng thực hiện giao dịch.

2. Quy trình giao dịch

Khách Hàng thực hiện theo các bước sau đây:

– Khách Hàng tìm kiếm các Sản Phẩm theo nhu cầu; xem kỹ các thông tin liên quan và lựa chọn Sản Phẩm phù hợp với yêu cầu để cho vào đơn đặt hàng của Khách Hàng (sau đây gọi là “Đơn Đặt Hàng”)

– Khách Hàng rà soát lại các thông tin của Đơn Đặt Hàng trước khi thanh toán. Khi Khách Hàng nhấn (click) vào ô “Thanh Toán” để tiến hành thanh toán Đơn Đặt Hàng của mình có nghĩa là Khách Hàng xác nhận đã rà soát thông tin Đơn Đặt Hàng và đồng ý là Điều Khoản Và Điều Kiện Giao Dịch sẽ được áp dụng cho giao dịch mua Sản Phẩm của Khách Hàng trên SMLife.vn.

– Khách Hàng thực hiện việc xác nhận/hủy Đơn Đặt Hàng theo quy định tại Điều Khoản Và Điều Kiện Giao Dịch trên SMLife.vn.

– Khách Hàng thực hiện thanh toán theo quy trình được quy định tại Chính Sách Thanh Toán trên SMLife.vn.
– Sản Phẩm của Khách Hàng sẽ được giao/vận chuyển theo Chính Sách Giao Hàng trên SMLife.vn.

– Mọi tranh chấp, khiếu nại phát sinh (nếu có) của Khách Hàng sẽ được giải quyết theo quy định tại Điều Khoản Và Điều Kiện Giao Dịch trên SMLife.vn.

3. Đảm bảo an toàn giao dịch

SMLife đã xây dựng cơ chế đảm bảo an toàn giao dịch cho Khách Hàng theo Chính sách bảo mật thông tin thanh toán. .

4. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin của Khách Hàng cung cấp khi giao dịch trên SMLife sẽ được bảo mật theo Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin riêng.

5. Quản lý thông tin xấu

5.1. Khách Hàng không được phép sử dụng tiện ích, chức năng và/hoặc các chương trình khuyến mại của SMLife trên SMLife.vn vào những (i) mục đích bất hợp pháp, lừa đảo, đe doạ, phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của SMLife và đối tác của SMLife; (ii) mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Khách Hàng vi phạm phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

5.2. Khách hàng không được sử dụng và trao đổi các thông tin trên SMLife.vn – bất kỳ thông tin/hình ảnh/quảng cáo nào vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bất kỳ bên thứ ba nào hoặc vi phạm pháp luật và/hoặc vi phạm thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

5.3. Khách Hàng không được cung cấp hoặc tác động để được cung cấp những thông tin không đúng sự thật, có tính chất phỉ báng hoặc gây mất uy tín của SMLife và/hoặc Thương hiệu và/hoặc Khách Hàng khác, dưới mọi hình thức.

6. Giới hạn trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật trên SMLife.vn 

Hệ thống kỹ thuật của SMLife.vn sẽ được duy trì trong tình trạng chạy ổn định, an toàn và tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến việc cung ứng các dịch vụ thương mại điện tử và thực hiện các giao dịch trực tuyến. Tuy nhiên, SMLife không chịu trách nhiệm trước những thiệt hại, tổn thất của Khách Hàng phát sinh trong quá trình giao dịch trên SMLife.vn, trừ phi những thiệt hại, tổn thất này là do lỗi cố ý của SMLife.

7.Quyền và trách nhiệm của công ty SMLife

7.1 Quyền của SMLife
(i) Yêu cầu Khách hàng thực hiện các quyền và nghĩa vụ theo đúng nội dung tại Hợp Đồng;
(ii) Yêu cầu Khách Hàng cung cấp thông tin chính xác, trung thực và cập nhật khi thực hiện giao dịch trên SMLife.vn;
(iii) Có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt ngay tư cách thành viên của Khách Hàng và quyền truy cập/ sử dụng tài khoản giao dịch của Khách Hàng trên SMLife.vn (sau đây gọi là “Tài Khoản SMLife”) bất cứ thời điểm nào nếu SMLife nhận định rằng việc tiếp tục cho phép Khách Hàng giao dịch có khả năng sẽ gây thiệt hại cho SMLife  mà không cần có sự đồng ý của Khách Hàng. Tuy nhiên, SMLife sẽ thông báo trước cho Khách Hàng về việc tạm ngừng hoặc chấm dứt này.
(iv) Giữ bản quyền đối với hình thức, nội dung trên SMLife theo pháp luật về bản quyền. Để làm rõ thêm, quyền sở hữu trí tuệ và quyền tài sản đối với SMLife bao gồm nhưng hình ảnh, thông tin của SMLife.vn là của SMLife. Việc sử dụng hình ảnh, thông tin của SMLife.vn phải được sự đồng ý trước bằng văn bản của SMLife.

7.2 Trách nhiệm của SMLife
(i) Đăng ký SMLife.vn với cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
(ii) Xây dựng quy chế hoạt động, quy định, hướng dẫn cho Khách hàng khi giao dịch trên SMLife.vn;
(iii) Ban hành cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên SMLife được thực hiện chính xác, đầy đủ;
(iv) Ngăn chặn và loại bỏ khỏi SMLife.vn những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh;
(v) Loại bỏ khỏi SMLife những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này;
(vi) Lưu giữ thông tin đã đăng ký của Khách Hàng và cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan;
(vi) Hỗ trợ Khách Hàng giải quyết các tranh chấp phát sinh với Thương Nhân sau khi nhận được thông báo từ Khách Hàng theo quy định trên SMLife;
(viii) Trong mọi trường hợp, SMLife không chịu trách nhiệm trước những thiệt hại, tổn thất của Khách Hàng/Thương Nhân phát sinh trong quá trình giao dịch trên SMLife.vn, trừ phi những thiệt hại, tổn thất này là do lỗi cố ý của SMLife.
Trong trường hợp Khách Hàng bị thiệt hại do lỗi cố ý của SMLife, trách nhiệm của SMLife đối với Khách Hàng chỉ giới hạn ở giá trị sản phẩm mà Khách Hàng mua trên SMLife.vn.

8. Quyền và trách nhiệm của khách hàng

8.1. Quyền của Khách Hàng
(i) Được đăng ký miễn phí Tài Khoản SMLife.vn với tên truy cập và mật khẩu riêng để tiến hành giao dịch trên SMLife.vn;
(ii) Được tự do mua Sản Phẩm trên SMLife.vn theo quy định;
(iii) Có quyền khiếu nại đối với mọi vấn đề phát sinh liên quan đến giao dịch mua Sản Phẩm trên SMLife.vn;
(iv) Có quyền yêu cầu cơ quan có thẩm quyền bảo vệ trong trường hợp tranh chấp với Thương Nhân không được giải quyết thỏa đáng;
(v) Các quyền khác theo quy định của Hợp Đồng và pháp luật.

8.2. Trách nhiệm của Khách Hàng
(i) Chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ tên đăng ký, mật khẩu của hộp thư điện tử của mình và thông báo kịp thời cho SMLife.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật đối với tên đăng ký và mật khẩu của mình;
(ii) Khi thực hiện giao dịch trên SMLife.vn, Khách Hàng sẽ phải cung cấp một số thông tin riêng như được yêu cầu tùy thời điểm. Khách Hàng có trách nhiệm đảm bảo là các thông tin mà Khách Hàng cung cấp cho SMLife là chính xác, cập nhật và đầy đủ;
(iii) Khi mở Tài Khoản SMLife.vn, Khách Hàng có trách nhiệm tự bảo vệ tên truy cập và mật khẩu của mình và giám sát các thông tin có liên quan đến Tài Khoản SMLife.vn. Khách Hàng sẽ chịu trách nhiệm về việc Tài Khoản SMLife.vn của Khách Hàng bị sử dụng bởi bất cứ ai truy cập vào Tài Khoản SMLife.vn của Khách Hàng;
(iv) Bồi thường cho những thiệt hại mà SMLife phải chịu do Khách Hàng vi phạm Quy Chế này;
(v) Thông báo ngay với SMLife theo hotline cung cấp tại Điều 9.3 của Quy Chế này khi có khiếu nại về Sản Phẩm/Dịch vụ trên SMLife;
(vi) Tuân thủ quy định của Quy Chế này và Điều Khoản Và Điều Kiện Giao Dịch;
(vii) Các nghĩa vụ khác theo quy định của Hợp Đồng và pháp luật.

9. Điều khoản áp dụng và cam kết

9.1. Quy Chế này có hiệu lực áp dụng ngay khi được đăng tải trên SMLife.vn. SMLife có quyền sửa đổi Quy Chế này bằng cách thông báo công khai trên SMLife. Quy Chế sửa đổi có hiệu lực sau 05 (năm) ngày kể từ khi thông báo về việc sửa đổi Quy Chế được đăng tải trên SMLife.vn.

Trong trường hợp nội dung quy định tại Quy Chế, Hợp Đồng, Điều Khoản và Điều Kiện Giao Dịch có sự khác biệt thì áp dụng theo thứ tự ưu tiên như sau: (i) Quy Chế; (ii) Hợp Đồng; và (iii) Điều Khoản và Điều Kiện Giao Dịch.

9.2. SMLife và Khách Hàng cam kết tuân thủ Quy Chế này.

9.3. Địa chỉ liên lạc chính thức của SMLife là:

  • Địa chỉ: Công ty Trách nhiệm hữu hạn SMLife, Số 23 Đường 73, Khu Dân Cư Tân Quy Đông, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline 1: 0909.303.363 (Mr. Quang) | Hotline 2: 0972.555.211 (Mr. Hiệp)
  • Email: support@SMLife.vn & cskh@SMLife.vn

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

1- Mục đích áp dụng

Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin này nhằm đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập hoặc giao dịch trên website: www.SMLife.vn thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH SMLife.

Chính Sách này mô tả cách thức SMLife tiếp nhận, tổng hợp, lưu giữ, sử dụng và bảo vệ thông tin của các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập, giao dịch trên SMLife. Việc quý khách hàng truy cập hoặc thực hiện giao dịch trên SMLife được hiểu là hhách hàng đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ chính sách này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của chính sách. Phiên bản sửa đổi, bổ sung chính sách này (nếu có) sẽ có hiệu lực sau 5 ngày kể từ ngày việc sửa đổi, bổ sung chính sách được thông báo trên SMLife.

2- Quy định cụ thể

2.1. Về việc thu thập thông tin

Khi Khách Hàng thực hiện giao dịch hoặc đăng ký mở tài khoản tại SMLife, tùy từng thời điểm, Khách Hàng phải cung cấp một số thông tin cần thiết cho việc thực hiện giao dịch hoặc đăng ký tài khoản (“Thông Tin Khách Hàng”).
Khách Hàng có trách nhiệm đảm bảo những thông tin Khách Hàng cung cấp là đầy đủ và chính xác và luôn cập nhật thông tin để đảm bảo tính đầy đủ và chính xác. SMLife không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ tranh chấp nào nếu thông tin Khách Hàng cung cấp không chính xác hoặc không được cập nhật hoặc giả mạo.

2.2. Về việc lưu trữ và bảo mật thông tin riêng

Thông Tin Khách Hàng, cũng như các thông tin trao đổi giữa Khách Hàng và SMLife, đều được lưu giữ và bảo mật bởi hệ thống của SMLife- SMLife có các biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn việc truy cập, sử dụng trái phép Thông Tin Khách Hàng.
Khách Hàng tuyệt đối không được có bất kỳ hành vi sử dụng công cụ, chương trình để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của SMLife, cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống SMLife, cũng như các các hành vi mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm. Trong trường hợp SMLife phát hiện Khách Hàng có hành vi cố tình giả mạo, gian lận, phát tán các thông tin trái phép… SMLife có quyền chuyển Thông Tin Cá Nhân của Khách Hàng cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật

2.3. Về việc sử dụng thông tin khách hàng

SMLife có quyền sử dụng các thông tin Khách Hàng cung cấp, bao gồm nhưng không giới hạn ở Thông Tin Khách Hàng để:

  • Cung cấp các dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng dựa trên nhu cầu và các thói quen của Khách Hàng khi truy cập vào SMLife;
  • Phát hiện, ngăn chặn các hoạt động giả mạo, phá hoại tài khoản của Khách Hàng hoặc các hoạt động giả mạo nhận dạng của Khách Hàng trên SMLife;
  • Liên lạc, hỗ trợ liên lạc và giải quyết với Khách Hàng trong những trường hợp đặc biệt.

2.4. Về việc liên kết với các website khác

Khách Hàng có trách nhiệm bảo vệ thông tin tài khoản của mình và không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến tài khoản và mật khẩu truy cập trên SMLife trên các website khác ngoại trừ khi đăng nhập vào địa chỉ chính thức của SMLife tại www.SMLife.vn.
Khách Hàng không chịu trách nhiệm về những vấn đề phát sinh khi Khách Hàng truy cập vào SMLife từ các website khác không phải là website chính thức của SMLife.

2.5. Về việc chia sẻ thông tin khách hàng

SMLife không cung cấp Thông Tin Khách Hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật, hoặc khi việc cung cấp thông tin đó là cần thiết để SMLife cung cấp dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng (ví dụ: cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị đối tác vận chuyển …).

SMLife có thể chia sẻ Thông Tin Khách Hàng cho các mục đích sau:

  • Nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích: SMLife có thể dùng Thông Tin Khách Hàng để nghiên cứu thị trường, tổng hợp, phân tích thông tin chung của Khách Hàng (ví dụ độ tuổi trung bình, khu vực địa lý), thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để phục vụ công việc thống kê. Trong trường hợp SMLife tiến hành khảo sát cần sự tham gia của Khách Hàng, bất kỳ câu trả lời cho khảo sát hoặc thăm dò dư luận mà Khách Hàng cung cấp cho SMLife sẽ không được chuyển cho bất kỳ bên thứ ba nào.
  • Trao đổi Thông Tin Khách Hàng các bên thứ 3 là đối tác, đại lý của SMLife: SMLife có thể chuyển Thông Tin Khách Hàng cho các đại lý và nhà thầu phụ để làm phân tích dữ liệu, tiếp thị và hỗ trợ dịch vụ khách hàng. SMLife cũng có thể trao đổi Thông Tin Khách Hàng với bên thứ ba cho mục đích chống gian lận và giảm rủi ro tín dụng.
  • Trao đổi Thông Tin Khách Hàng với các đối tác quảng cáo: Hệ thống theo dõi hành vi của Khách Hàng được SMLife sử dụng trên kênh hiển thị quảng cáo (ví dụ như tiếp thị lại Khách Hàng, hệ thống quản lý các chiến dịch quảng cáo DoubleClick, báo cáo về nhân khẩu, sở thích của khách hàng với công cụ Google Analytics…) có thể thu thập được các thông tin như độ tuổi, giới tính, sở thích và số lần tương tác với số lần xuất hiện của quảng cáo. Với tính năng cài đặt quảng cáo, Khách Hàng có thể lựa chọn thoát ra khỏi tính năng theo dõi hành vi khách hàng của Google Analytics và lựa chọn cách xuất hiện của kênh hiển thị quảng cáo trên Google.

2.6. Sử dụng cookie

SMLife cung cấp các tập tin cookie hoặc các công nghệ tương tự, nhằm thu thập các thông tin như: lịch sử truy cập, các lựa chọn của Khách Hàng khi truy cập và sử dụng tính năng của SMLife… nhằm tăng trải nghiệm bảo mật và giúp SMLife hiểu rõ nhu cầu, sở thích của Khách Hàng để có thể cung cấp dịch vụ tốt hơn.

2.7. Liên hệ, giải đáp thắc mắc

Bất kỳ khi nào Khách Hàng cần hỗ trợ, hãy gọi đến số hotline của SMLife là 0909.303.363 hoặc 0972.555.211 hoặc gửi email đến địa chỉ: support@SMLife.vn

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ THANH TOÁN

A. GIAO HÀNG:

(*) Phí COD: Phí thu hộ tiền mặt, được cung cấp bởi các đối tác vận chuyển của SMLife Co., Ltd như: Viettelpost, VietNamPost, GHN,…

B. THANH TOÁN

Hiện nay, để quý khách hàng linh hoạt và thuận lợi trong cách thức thanh toán hàng hóa, SMLife chấp nhận các hình thức thanh toán như sau:

(1) Thanh toán khi giao hàng (COD)

  • Khách hàng nhận hàng và thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng (xem phí COD ở mục A. Giao hàng)

(2) Chuyển khoản ngân hàng: SMLife nhận thanh toán chuyển khoản qua các tài khoản dưới đây:

  • NGÂN HÀNG VIETINBANK
    Chi nhánh: Thành phố Hồ Chí Minh
    Chủ tài khoản: CAO TUẤN HIỆP
    STK: 101866754894
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
    Chi nhánh: Nam Sài Gòn
    Chủ tài khoản: CAO TUẤN HIỆP
    STK: 0181003425417

 Sử dụng Mobile Banking quét mã QR CODE dưới đây để thanh toán NHANH

SMLIFE QR CODE

SMLIFE QR CODE

(3) Thanh toán trực tuyến:

Quý Khách còn có thể thanh toán mua hàng trực tuyến (Online payment) an toàn bằng thẻ ATM của các NHTM tại Việt Nam hoặc bằng thẻ tín dụng quốc tế VISA, MASTER, JCB qua cổng thanh toán VNPay hoặc Bảo Kim ngay trên website của SMLife Co., Ltd.

  • Các thương hiệu thẻ được áp dụng thanh toán: 

  • Cổng thanh toán:

cong thanh toan

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

SMLife lúc nào cũng mong muốn Quý khách hàng có những trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Tuy điều này hiếm xảy ra nhưng chúng tôi cam kết chấp nhận đổi trả các sản phẩm lỗi kỹ thuật do lỗi sản xuất, sản phẩm lỗi, không đúng theo đơn hàng mà quý khách đã chọn.

Điều khoản loại trừ:

  • Hao mòn thông thường qua sử dụng
  • Bảng và phụ kiện không được lắp đặt và sử dụng đúng cách theo hướng dẫn
  • Cần giữ giấy tờ mua hàng gốc khi yêu cầu đổi trả sản phẩm

Thời gian đổi trả sản phẩm:

SMLife sẽ cử kỹ thuật viên kiểm tra và đổi trả hàng cho quý khách trong vòng 1-3 ngày kể từ ngày nhận thông báo.

Chi phí đổi trả sản phẩm:

Mọi chi phí phát sinh cho việc đổi trả sản phẩm lỗi kỹ thuật do bên bán tự chịu.

Hệ thống đại lý sẽ là những cánh tay vươn xa của SMLife để mang những sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng. SMLife khuyến khích các cá nhân, doanh nghiệp có năng lực muốn phân phối sản phẩm của chúng tôi tham gia đăng ký trở thành Đại lý bán hàng với nhiều quyền lợi hấp dẫn:

CAM KẾT CỦA SMLife

  • Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.
  • Hợp tác trên cơ sở win – win, vì lợi ích và tôn trọng lợi ích cả hai bên.
  • Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời.
  • Cam kết bảo vệ tối đa cho Đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

LIÊN HỆ Để đăng ký làm đại lý của SMLife, vui lòng liên hệ trực tiếp

  • CAO TUẤN HIỆP
  • Công ty TNHH SMLife
  • Địa chỉ: Số 14, đường 73, KDC Tân Quy Đông, P. Tân Phong, Q.7, HCMC
  • Điện thoại: 0972.555.211 (Call/ Zalo, Viber)
  • Email: hiepct@SMLife.vn

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ

Chinh sach Dai ly 2018 (Click để Tải về)

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • CÔNG TY TNHH SMLIFE
  • Địa chỉ: Số 14 Đường 73, KDC Tân Quy Đông, P. Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Hotline : (028) 66 500 501 – 0909.303.363 (Mr. Quang)
  • Email: support@smlife.vn




KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

bejo

Cty TNHH Sản xuất Bejo Việt Nam

3M

Cty TNHH 3M Việt Nam

Cty TNHH Thích Làm Mộc

Cty TNHH Dầu thực vật Cái Lân

apex

Apex Racing Ho Chi Minh

Bahn Auto

Cty TNHH BAHN AUTO HCM

M-racing performance

M-Racing Performance

Cty Sài Gòn Đông Dương

Cty CP Ky thuat dau khi vien dong

CTCP Kỹ Thuật Hàng Hải và Dầu Khí Viễn Đông (VMPC)

Cty Osssco

Cty TNHH Thương mại dịch vụ OSSSO

HomeOffice

Cty TNHH Thương mại dịch vụ HOMEOFFICE

Teresa Herbs

thegioiluat

Thế giới luật